Về chúng tôi

–    Góp phần giải quyết vấn đề về an toàn thực phẩm hiện nay: Cung cấp cho người tiêu dùng một địa chỉ tin cậy, có đầy đủ thông tin để lựa chọn thực phẩm đạt tiêu chuẩn sạch, an toàn, chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng. Tăng cường  sự quản lý, giám sát của cơ quan Nhà nước về vấn đề an toàn thực phẩm từ khâu sản xuất, kinh doanh đến tiêu thụ trên địa bàn. Nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của mỗi doanh nghiệp, cá nhân, hộ gia đình và cộng đồng trong việc sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng thực phẩm an toàn, góp phần bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống; đẩy lùi sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng.
–    Hỗ trợ kết nối, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ, xúc tiến thương mại  các sản phẩm nông sản, thực phẩm thế mạnh (chất lượng và hiệu quả kinh tế cao): Cung cấp một công cụ kết nối giữa người mua, người bán; là kênh quảng bá, giới thiệu các sản phẩm nông sản của địa phương đến rộng rãi đối tác, người tiêu dùng thông qua mạng internet kết nối toàn cầu.
–    Tạo ra môi trường cạnh tranh công bằng, minh bạch; khuyến khích người sản xuất đầu tư kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao năng suất, đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng của các tổ chức cấp chứng chỉ trong nước và quốc tế; tiến tới phát triển một vùng nông nghiệp hiện đại, có nhiều sản phẩm có thể cạnh tranh và xuất khẩu ra thị trường nước ngoài với hiệu quả kinh tế cao.

2.    Lợi ích của hệ thống mang lại

Việc có một kênh kết nối cung cầu nông sản, thực phẩm an toàn chính thống, uy tín sẽ đem lại lợi ích cho cả người tiêu dùng, thành viên tham gia trang thông tin, chủ cơ sở sản xuất kinh doanh và cơ quan quản lý:

2.1 Đối với người tiêu dùng:

–    Dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm nông sản, thực phẩm có nguồn cung cấp uy tín, chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
–    Được cung cấp đầy đủ thông tin về nguồn gốc, kiểm chứng, hồ sở pháp lý của sản phẩm hàng hóa.
–    Có thể kết nối liên lạc, trao đổi trực tiếp với nhà cung cấp, từ đó quyết định lựa chọn sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
–    Có thể đặt hàng, thanh toán, giao hàng trực tuyến tiện lợi.

2.2    Đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh:

–    Có một kênh thông tin để giới thiệu, quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình tới mọi người, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
–    Có thể thực hiện giao dịch trực tuyến để trực tiếp bán hàng tới tay người tiêu dùng, bớt chi phí trung gian, tối ưu lợi nhuận. Nắm bắt kịp thời nhu cầu và phản ứng của thị trường để tối ưu chiến lược sản xuất, kinh doanh. 
–    Tạo ra một kênh duy trì kết nối liên lạc với đối tác, khách hàng: Bởi vì, tại đây nó có tính quy tụ của rất nhiều sản phẩm, rất nhiều nhà sản xuất, kinh doanh cùng lĩnh vực; do đó, khách hàng dễ dàng tìm kiếm, nắm bắt thông tin thị trường, so sánh chất lượng, giá cả, đánh giá, phản hồi, chia sẻ cộng đồng …
–    Mở rộng cơ hội tiếp cận, kết nối, hợp tác giữa người sản xuất – người kinh doanh – người tiêu thụ – người cung cấp các dịch vụ kèm theo, tạo thành chuỗi cung ứng nông sản, thực phẩm an toàn.
–    Từ đó hình thành một thị trường cạnh tranh lành mạnh, tích cực, thúc đẩy sự học hỏi kỹ thuật, đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và năng lực sản xuất cho doanh nghiệp